สุดแดนตะวันตก

สุดแดนตะวันตก

เช้าขึ้นมาต่อจากรีวิว สังขละ.8
ผมก็ได้แพรกระเป๋าเดินทางกลับกรุงเทพครับแต่ว่าก่อนจะกลับ
ถ้าจะกลับเมืองกรุงเลยเกรงว่าจะง่ายไปหน่อย
ผมเลยเลือกที่จะมาเที่ยวสุดแดนเขตตะวันตกก่อน ที่

เจดีย์สามองค์

ครับบรรยากาศที่นั่นร้อนมาก ถือว่าร้อนมากถือว่าร้อนเอาโล่ 5555
ที่นี่อยู่ชายแดนติดกับพม่าเลยแต่ว่า ตอนที่ผมไปผมไม่ได้ข้ามไปพม่านะครับเพราะว่า
ร้อนมากไม่ไหว ผมจึงเลือกที่จะเที่ยวอยู่ที่ฝั่งบ้านเรามากกว่า
โดยรอบของที่นี่ก็จะมีเจดีย์สามองค์ที่ประดิษฐานเอาไว้ให้เคารพครับ
โดนทุกท่านสามารถไปซื้อดอกไม้มาเคารพบูชาได้
และในระหว่างที่ผมถ่าายรูปอยู่นั้นเอง
ก็มีเด็กชาวพม่า สองคนเป็นแฝดกัน
น่ารักมา ผมเลยเดินไปเข้าไปถ่ายรูปเขา แม่ของเด็กสองคนนี้ก็พูดมา
เป้นสำเนียงที่เหมือนจะผสมสำเนียงไทยและพม่า
จับใจความได้ว่าสองคนนี้เป็นแฝดกัน แต่ว่า เป็นแฝดหญิงแฝดชายครับ
เราไปชมภาพบรรยากาศกันเลยดีกว่าครับ 

ใส่ความเห็น

